Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

XỊT GIẢM NGHẸT MŨI SỔ MŨI CỦA NHẬT NAZAL SATO NHẬT BẢN (LỌ 30ML)

  • Mã tin: 45953
  • Ngày đăng: 17/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 185.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 XỊT GIẢM NGHẸT MŨI SỔ MŨI CỦA NHẬT NAZAL SATO NHẬT BẢN (LỌ 30ML) với giá 185.000 đ💖.

XỊT GIẢM NGHẸT MŨI, SỔ MŨI SATO NAZAL\nCHAI 30ML

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

- Trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường như khói bụi, thời tiết thay đổi thất thường, ô nhiễm… là nguyên nhân chính dẫn tới các vấn đề về hô hấp không ngừng gia tăng trong thời gian gần đây, đặc biệt ở trẻ em. Xịt nghẹt mũi, sổ mũi Sato Nazal nội địa Nhật - dùng cho trẻ em trên 7 tuổi và người lớn với thành phần thiên nhiên.

- Xịt mũi Sato Nazal 30ml giúp làm giảm mũi dị ứng gây ra bởi xoang hoặc cảm cúm: Sổ mũi, nghẹt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi liên tục, ngứa rát khó chịu.

- Xịt mũi Sato có thành phần Benzalkonium chloride: Có tác dụng diệt khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn trong mũi.

- Thành phần Naphazoline hydrochloride trong xịt mũi giúp làm thông mũi, giảm sự tích tụ của chất nhầy, cải thiện tình trạng nghẹt mũi, khó thở.

- Dùng được cho người xoang, mũi cấp tính và mãn tính

- Hỗ trợ giảm sưng đỏ, đau mũi, khó thở, giúp bạn nhanh chóng lấy tại tinh thần tốt để làm việc và sinh hoạt.

- Với độ pH trung bình, xịt nhỏ mũi Nazal không gây tổn thương niêm mạc mũi, vô cùng êm dịu, thiết kế dạng phun sương nhẹ nhàng, thuận tiện khi sử dụng. Xịt mũi này không gây chảy ngược như một số sản phẩm khác.

- Mã sản phẩm: 4987316018775.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Dùng cho trẻ 7 tuổi trở lên.

- Liều dùng: Ngày xịt 3-4 lần, cách nhau 3-4 giờ, mỗi ngày xịt tối đa 6 lần.

- Làm sạch nơi định xịt thuốc.

- Mở nắp bảo vệ.

- Dùng tay ấn vào nắp bình, xịt thử vào không khí đến khi được sương mù đồng đều, sau đó mới xịt vào mũi họng đồng thời hít nhẹ để thuốc đi sâu vào trong khoang mũi họng hoặc hơi nghiêng tai để thuốc vào trong.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm XỊT GIẢM NGHẸT MŨI SỔ MŨI CỦA NHẬT NAZAL SATO NHẬT BẢN (LỌ 30ML) chỉ với giá 185.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/xit-giam-nghet-mui-so-mui-cua-nhat-nazal-sato-nhat-ban-lo-30ml-i2248362022.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay