Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

BEWORTHS Viên nang Enzyme tiêu hóa với Probiotics và Prebiotics cho sức khỏe tiêu hóa Giảm đầy hơi Sức khỏe đường ruột cho phụ nữ và nam giới

  • Mã tin: 5846
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 BEWORTHS Viên nang Enzyme tiêu hóa với Probiotics và Prebiotics cho sức khỏe tiêu hóa Giảm đầy hơi Sức khỏe đường ruột cho phụ nữ và nam giới với giá Liên hệ💖.

Sự miêu tả:

Thương hiệu: BEWORTHS

Sản phẩm: Viên nang men tiêu hóa

Thông số kỹ thuật: 10/30/60/120 CÁI

Thời hạn sử dụng: 2 năm

Đặc trưng:

Enzyme tiêu hóa + Probiotics + Prebiotics: Giải pháp hỗ trợ đường ruột 3 trong 1 tiện lợi để giảm bớt tình trạng đầy hơi, đầy hơi và khó chịu do thức ăn khó tiêu hóa.

Lab Proven Multi Enzyme Blend: Được chứng minh là giúp tiêu hóa thức ăn hoàn toàn hơn tới 39% và nhanh hơn 2 giờ so với khả năng tự tiêu hóa của cơ thể bạn. Hoàn hảo cho việc tiếp xúc với gluten hoặc chế độ ăn kiêng Keto và Paleo. Lactase, lipase, bromelain và các enzyme khác giúp tiêu hóa tốt.

Probiotic đã được chứng minh lâm sàng: Được đảm bảo sống sót và hoạt động trong vòng vài giờ trong ruột non, nơi diễn ra 90% quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.

Tiền thưởng thực vật: Củ nghệ, Gừng, Đu đủ xanh, Inulin, Pectin táo, Bladderwrack, Thì là và Wakame đều hỗ trợ sức khỏe đường ruột và sự thoải mái cho dạ dày.

Hướng:

Chúng tôi khuyên bạn nên uống 2 viên trước mỗi bữa ăn hoặc đồ uống để trải nghiệm sự thích thú về tiêu hóa

Gói hàng bao gồm:

1* Viên nang men tiêu hóa 10/30/60/120 chiếc

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm BEWORTHS Viên nang Enzyme tiêu hóa với Probiotics và Prebiotics cho sức khỏe tiêu hóa Giảm đầy hơi Sức khỏe đường ruột cho phụ nữ và nam giới chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/beworths-vien-nang-enzyme-tieu-hoa-voi-probiotics-va-prebiotics-cho-suc-khoe-tieu-hoa-giam-day-hoi-suc-khoe-duong-ruot-cho-phu-nu-va-nam-gioi-i2336401033.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay