Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Chỉnh Hình Vai Neoprene Miếng Đệm Giảm Áp Lực, Hỗ Trợ Vai Cho Đau Khớp, Ống Tay Bó Với Túi Đá, Cho AC Giảm Đau Khớp

  • Mã tin: 10076
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 181.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Chỉnh Hình Vai Neoprene Miếng Đệm Giảm Áp Lực, Hỗ Trợ Vai Cho Đau Khớp, Ống Tay Bó Với Túi Đá, Cho AC Giảm Đau Khớp với giá 181.000 đ💖.

Mô tả:

Thông số kỹ thuật:

Chất liệu: Polyester, Nylon, Neoprene

Màu sắc: đỏ hồng, xanh dương, vàng, đen

Về mặt hàng này

【Triệu chứng Relief cho bệnh nhân Vai 】vòng bít Vai nén giằng có thể điều chỉnh có thể làm giảm cơ Ống xoay, trật khớp vai, chấn thương khớp AC, viêm bao hoạt dịch, rách môi, đau vai, bong gân, đau nhức, Viêm Gân, viêm khớp và các triệu chứng khác.

[Liệu pháp nén] hỗ trợ vai thoáng khí giúp nén nhẹ đến vai, giúp tăng lưu lượng máu và giảm thời gian phục hồi. Được trang bị gel Túi đá có thể sử dụng trong nén nóng và lạnh, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của riêng mình, điều trị sớm và kịp thời viêm gân vai, bảo tồn (không phẫu thuật) điều trị thường có thể giải quyết tình trạng của bạn thành công.

【Hỗ trợ ổn định Comfort 】 giá đỡ vai dễ điều chỉnh và dây đai chắc chắn và chất lượng cao khóa nhựa được thiết kế để ổn định và hỗ trợ vai của bạn. Dễ dàng điều chỉnh dây đai ngực và cánh tay để hoàn toàn phù hợp với kích thước và hình dạng cơ thể của bạn. Hệ thống gai dính có nghĩa là bạn có thể đặt và điều chỉnh tay áo mà không cần hỗ trợ hoàn toàn và độc lập! Vai trái và vai phải cao có thể điều chỉnh, phù hợp cho cả nam và nữ.

【Được làm bằng vật liệu thoáng khí chất lượng cao】 được làm từ siêu khỏe, linh hoạt và chất liệu neoprene thoáng khí, nó mang đến cho bạn sự hỗ trợ và giảm đau tối đa Relief suốt cả ngày cho dù bạn đang làm việc, thư giãn, tập thể dục hay THẬM CHÍ LÀ ngủ. Một túi túi đá cung cấp thêm Relief!

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Chỉnh Hình Vai Neoprene Miếng Đệm Giảm Áp Lực, Hỗ Trợ Vai Cho Đau Khớp, Ống Tay Bó Với Túi Đá, Cho AC Giảm Đau Khớp chỉ với giá 181.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/chinh-hinh-vai-neoprene-mieng-dem-giam-ap-luc-ho-tro-vai-cho-dau-khop-ong-tay-bo-voi-tui-da-cho-ac-giam-dau-khop-i2195579638.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay