Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Kem Chống Say Tàu Xe South Moon Kem Dưỡng Giảm Căng Thẳng Chóng Mặt Đau Đầu Giải Pháp Chống Say Tàu Xe Làm Mới Não Giảm Tỉnh Táo Giảm Chóng Mặt Buồn Nôn Hoặc Thuốc Mỡ Chống Say Tàu Xe Cho Nam Nữ (20G)

  • Mã tin: 10148
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 190.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Kem Chống Say Tàu Xe South Moon Kem Dưỡng Giảm Căng Thẳng Chóng Mặt Đau Đầu Giải Pháp Chống Say Tàu Xe Làm Mới Não Giảm Tỉnh Táo Giảm Chóng Mặt Buồn Nôn Hoặc Thuốc Mỡ Chống Say Tàu Xe Cho Nam Nữ (20G) với giá 190.000 đ💖.

Đám đông phù hợp:\r\n1. Những người sinh ra có sự khác biệt về thể chất và dễ bị say tàu xe, say sóng và say máy bay.\r\n2. Thiếu ngủ có thể dễ dàng dẫn đến say tàu xe. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi trước có thể ngăn ngừa say tàu xe một cách hiệu quả.\r\n3. khi bạn bị chóng mặt, buồn nôn và nôn, sử dụng các sản phẩm của chúng tôi có thể làm giảm các triệu chứng này một cách hiệu quả.

\r\nGhi chú:

Do đo thủ công, có thể có sai số 1-2 cm, xin vui lòng hiểu.

Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau, hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực của sản phẩm.

Vui lòng để lại tin nhắn trước khi bạn phản hồi xấu nếu sản phẩm có một số vấn đề. Chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Cảm ơn sự thông cảm của bạn.

Nhân Tiện, nếu bạn thích cửa hàng của chúng tôi. Vui lòng thêm cửa hàng của chúng tôi vào các cửa hàng yêu thích của bạn, Nhấp vào \"theo dõi\", sau đó bạn có thể nhận được thông tin mới về và giảm giá của chúng tôi kịp thời. Chào mừng bạn dropshipping và bán buôn!

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Kem Chống Say Tàu Xe South Moon Kem Dưỡng Giảm Căng Thẳng Chóng Mặt Đau Đầu Giải Pháp Chống Say Tàu Xe Làm Mới Não Giảm Tỉnh Táo Giảm Chóng Mặt Buồn Nôn Hoặc Thuốc Mỡ Chống Say Tàu Xe Cho Nam Nữ (20G) chỉ với giá 190.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/kem-chong-say-tau-xe-south-moon-kem-duong-giam-cang-thang-chong-mat-dau-dau-giai-phap-chong-say-tau-xe-lam-moi-nao-giam-tinh-tao-giam-chong-mat-buon-non-hoac-thuoc-mo-chong-say-tau-xe-cho-nam-nu-20g-i2118849723.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay