Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

BỘT UỐNG COLLAGEN CẤP ẨM VÀ CHỐNG LÃO HÓA CHO DA HYALURONIC ACID ORIHIRO (GÓI 180GR)

  • Mã tin: 10796
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 595.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 BỘT UỐNG COLLAGEN CẤP ẨM VÀ CHỐNG LÃO HÓA CHO DA HYALURONIC ACID ORIHIRO (GÓI 180GR) với giá 595.000 đ💖.

BỘT COLLAGEN HYALURONIC ACID ORIHIRO

GIÚP CẤP ẨM VÀ CHỐNG LÃO HÓA CHO DA

(GÓI 180GR)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

- Bột Collagen Hyaluronic Acid Orihiro 11000mg là dòng sản phẩm bổ sung Collagen chống lão hóa và cấp ẩm tạo độ đàn hồi cho da, giúp da ngăn ngừa tình trạng khô ráp.

* Công dụng nổi bật của sản phẩm:

■ Bổ sung hàm lượng Collagen cao:

+ Hàm lượng Collagen bổ sung trong bột Collagen Hyaluronic Acid Orihiro là rất cao lên đến 11000mg. Hàm lượng Collagen này phù hợp cho nhóm phụ nữ khoảng 40 tuổi trở lên – độ tuổi mà tình trạng lão hoá và thiếu hụt Collagen nghiêm trọng, lượng Collagen cơ thể xuống mức rất thấp.

■ Giúp da căng mịn, mượt mà:

+ Do Collagen được chiết xuất từ cá nên rất an toàn, không bệnh truyền nhiễm từ động vật và không chứa chất béo.

+ Khả năng hấp thụ cao hơn so với các loại collagen từ động vật khác. Nhờ tác động vào trong cơ thể mà da cũng hấp thụ được nhiều.

+ Giúp thúc đẩy sự phát triển của mô tế bào, hồi phục tế bào yếu. Giảm nếp nhăn sâu, nông và chống chảy xệ nhờ sự bổ sung Collagen hàm lượng lớn. Giúp nám, sạm da, đồi mồi được làm mờ hiệu quả. Bên cạnh đó, tóc, móng tay cũng được nuôi dưỡng, tạo sự bóng mượt, chắc khỏe.

+ Thành phần quan trọng tiếp theo là Hyaluronic Acid (HA). Với hàm lượng 20mg mỗi liều uống hàng ngày, HA giúp giữ lại lượng nước cần thiết cho làn da, qua đó cải thiện hàng loạt vấn đề đặc trưng của tuổi trung niên như da khô, da thô ráp, da mất đi độ mịn màng, da nhăn nheo, nhiều vết chân chim xuất hiện.

+ Đồng thời, da đủ độ ẩm cũng là điều kiện tiên quyết để mỹ phẩm có thể dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da, phát huy tối đa công dụng. Như vậy, viên bổ sung thực phẩm chức năng đúng cách có thể mang lại những tác dụng liên đới rất thần kỳ mặc dù không hề được chỉ ra trong giới thiệu sản phẩm.

■ Ngoài Collagen và HA, bên trong Bột Collagen Hyaluronic Acid của Orihiro còn được có hai thành phần khác tốt cho sức khỏe:

+ Glucosamine: Chiết xuất từ tôm và cua. Giúp bôi trơn hệ khớp xương, sụn, giảm tình trạng khó khăn trong di chuyển, đau chân, đau khớp, vận động không dễ dàng. Tuổi 40-50 chắc chắn nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng này, bởi thế Orihiro mix thêm thành phần này để giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện cho người uống.

+ Ceramide: Thành phần chống oxy hoá, làm mịn da và cấp ẩm cao cấp, chiết xuất 100% thiên nhiên.

Thành phần chính của sản phẩm: Trong 6 gram bột sản phẩm chứa:

    Collagen peptide ....5500 mg (Tương đương 11000mg Collagen)

    Acid Hyaluronic trọng lượng phân tử thấp...20 mg

    Glucosamin (Chiết xuất từ tôm cua)....100 mg.

    Ceramide (Chiết xuất từ gạo)....200 μg.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- 6g/lần/ ngày, có thể dùng với nước ép hoa quả, sữa chua, cafe…

- Thời điểm tốt nhất nên uống Collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút hoặc buổi sáng tầm 9-10h sáng. Nếu sử dụng vào thời điểm khác trong ngày thì nên uống xa bữa ăn khoảng 3 tiếng và không ăn thêm ngay sau khi uống.

* Đ̂́ ̛̛̣ ̛̉ ̣:

- Phụ nữ gặp các vấn đề về làn da: da lão hóa, da xỉn màu, da nám, tàn nhang, da khô….

- Phụ nữ sau 25 tuổi khuyến cáo bổ sung thêm collagen.

- Người bình thường muốn duy trì sức khỏe hàng ngày.

- Quy cách đóng gói: túi 180gr.

- Mã vạch sản phẩm: 4571157256344.

Lưu ý: Sản phẩm KHÔNG KÈM THEO MUỖNG ĐONG, 1 muỗng cà phê thông thường tương đương gần với 5.2gr nên quý khách hàng có thể đong đầy muỗng cà phê một tí khi sử dụng hoặc dùng muỗng đong chuẩn gram.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm BỘT UỐNG COLLAGEN CẤP ẨM VÀ CHỐNG LÃO HÓA CHO DA HYALURONIC ACID ORIHIRO (GÓI 180GR) chỉ với giá 595.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/bot-uong-collagen-cap-am-va-chong-lao-hoa-cho-da-hyaluronic-acid-orihiro-goi-180gr-i2252801702.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay