Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Mens Multivitamin Multimineral Bổ Sung Vitamin ABCEDK Magiê Canxi Kẽm

  • Mã tin: 6036
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Mens Multivitamin Multimineral Bổ Sung Vitamin ABCEDK Magiê Canxi Kẽm với giá Liên hệ💖.

Vitamin Tổng Hợp Bổ Sung Khoáng Chất Cho Nam - Vitamin ACEDK B1 B2 B3 B5 B6 B12 Magie Biotin Canxi Kẽm Selen Lycopene - Trí Não Tim Xương Khớp Da Tóc Móng Năng Lượng Miễn Dịch - Siêu Thực Phẩm Chống Oxy Hóa Mỗi Ngày - Sản Xuất Tại Mỹ


Vitamin tổng hợp hoàn chỉnh 22 trong 1 dành cho nam giới: Vitamin tổng hợp dành cho nam giới là sự pha trộn toàn diện của 22 chất dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày. Sự pha trộn độc quyền độc đáo của chúng tôi bao gồm Kẽm, Selen và Vitamin A, C, D, E và B1, B2, B3, B5, B6, B12, cũng như Lycopene, Canxi, Biotin và Magiê. Hỗn hợp vitamin và khoáng chất này giúp tăng cường sức khỏe của não, tim, tiêu hóa và hệ miễn dịch; hỗ trợ thị lực, xương, khớp, tóc, móng và da khỏe mạnh. Viên uống một ngày này thúc đẩy các cảm xúc căng thẳng về thể chất lành mạnh, tăng năng lượng và sức chịu đựng, đồng thời tăng cường sức khỏe tình dục nam giới và sức khỏe tổng thể.


Tăng cường sức khỏe tổng thể của nam giới: Thờ ơ? sức mạnh bằng không? Sức khỏe kém? Thực phẩm bổ sung này chứa phức hợp vitamin tổng hợp tiên tiến giúp tăng cường năng lượng và sức chịu đựng, củng cố hệ thần kinh và miễn dịch, cải thiện thị lực, tăng cường khả năng chống oxy hóa, đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của nam giới. Sự pha trộn của chúng tôi giúp tăng cường năng lượng, cải thiện tâm trạng, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, chức năng tiết niệu, đồng thời tăng cường và nâng cao hiệu suất, khiến bạn cảm thấy năng động và tràn đầy năng lượng hơn.


Hỗn hợp độc quyền cao cấp: Hỗn hợp độc quyền độc đáo của chúng tôi bao gồm Kẽm, Chromium và Vitamin A, C, D và E và B1, B2, B3, B5, B6, B12, cũng như Iốt, Đồng, Mangan và Magiê; hỗn hợp vitamin và khoáng chất này được thiết kế để tăng cường sức khỏe não bộ, tiêu hóa và miễn dịch; mỗi viên nang giúp cải thiện thị lực, chăm sóc da và giảm đau khớp thường xuyên. Viên nang tăng cường, mạnh mẽ, tinh khiết là lựa chọn hoàn hảo cho người đàn ông hiện đại ngày nay, người trưởng thành đang đi làm hoặc người cao tuổi đã nghỉ hưu.


Men's One-Day Pack: Vitamin tổng hợp dành cho nam giới dùng một lần mỗi ngày với công thức đặc biệt với thực phẩm hữu cơ đậm đặc chất dinh dưỡng để hỗ trợ tuyến tiền liệt, sức khỏe tuyến tiền liệt, sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa, phản ứng căng thẳng lành mạnh và sức khỏe của mắt. Tăng cường năng lượng và sức sống tự nhiên của bạn với các vitamin và khoáng chất hỗ trợ tim, não, mắt và sức khỏe miễn dịch để giúp cơ thể bạn hoạt động tốt nhất. 1 viên mỗi ngày với một thức uống. Chứa các vitamin và khoáng chất thực vật chất lượng cao, bao gồm vitamin D3 từ địa y, vitamin E từ hướng dương, canxi và magiê từ thực vật từ rong biển và iốt từ tảo bẹ.


Đã được kiểm tra về Độ tinh khiết & Chất lượng: Nguyên chất, Không chứa Gluten, Không biến đổi gen, Đã kiểm tra trong phòng thí nghiệm của bên thứ ba, Thuần chay. Không chứa thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, phân bón, chất độn, men, đường, đậu nành, sữa, kháng sinh và chất bảo quản. Chúng tôi tự hào cung cấp các chất bổ sung an toàn 100% cho bạn và gia đình bạn. Nó được xây dựng và sản xuất tại một cơ sở cGMP đã được phê duyệt tại Hoa Kỳ. Được đóng gói với 22 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để hỗ trợ sức khỏe nam giới, cộng với dinh dưỡng toàn thực phẩm và hỗ trợ chống oxy hóa, đó là tất cả các loại vitamin tổng hợp mà nam giới cần mỗi ngày.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Mens Multivitamin Multimineral Bổ Sung Vitamin ABCEDK Magiê Canxi Kẽm chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/mens-multivitamin-multimineral-bo-sung-vitamin-abcedk-magie-canxi-kem-i2398020990.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay