Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Organic Protein Việt Nhật Plus hỗ trợ tăng cơ - cải thiện cân nặng chất lượng cao hộp 1kg

  • Mã tin: 5823
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Organic Protein Việt Nhật Plus hỗ trợ tăng cơ - cải thiện cân nặng chất lượng cao hộp 1kg với giá Liên hệ💖.

1. Organic Protein Việt Nhật Plus hỗ trợ Tăng Cơ-Tăng Cân: Bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho việc tập luyện

Organic Protein Việt Nhật Plus hỗ trợ Tăng Cơ-Tăng Cân là sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng và năng lượng trong quá trình tập luyện để tăng cân và tăng cơ. Sản phẩm này giúp bổ sung thêm protein và carb chậm, giúp quá trình tăng cơ và tăng cân diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng kích thích ăn uống ngon miệng hơn.

HSD: 1 năm kể từ NSX

Organic Protein Việt Nhật Plus hỗ trợ Tăng Cơ-Tăng Cân được sản xuất trong nước và đã được kiểm viện bởi Viện An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia

Organic Protein Việt Nhật Plus hỗ trợ Tăng Cơ -Tăng Cân là sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn trong quá trình tập luyện để tăng cân, tăng cơ. Thêm 2-3 bữa ăn phụ trong ngày giúp bổ sung dinh dưỡng để tăng cân-tăng cơ nhanh hơn. Giúp việc tập luyện khoẻ hơn, dẻo dai hơn và cơ nhanh chóng phát triển.

2. Thành phần và công dụng của Organic Protein Việt Nhật

Organic Protein Việt Nhật Plus hỗ trợ Tăng Cơ-Tăng Cân được sản xuất từ thành phần tự nhiên, bao gồm đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh, yến mạch, gạo lứt, hạnh nhân, isolate protein, đường không calo, ít ngọt, sữa thực vật không béo, vani, dâu tây và cacao.

Các thành phần này giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng, tăng cơ và tăng cân một cách hiệu quả.

3. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Organic Protein Việt Nhật Plus hỗ trợ Tăng Cân - Tăng Cơ

Để sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ cần pha 4 thìa bột với 300ml nước (nước nóng hay lạnh đều được).

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm Granola kết hợp vào buổi sáng để tăng gấp đôi protein và carb chậm, giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho ngày mới.

Sử dụng sản phẩm trước buổi tập 30 phút để giúp chuyển hoá hoàn toàn dinh dưỡng thành năng lượng, giúp tập luyện khoẻ hơn, dẻo dai hơn và cơ nhanh chóng phát triển.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm trước khi đi ngủ 30 phút để bổ sung nốt dinh dưỡng còn thiếu trong ngày.

4. Vì sao Organic Protein Việt Nhật lại giá rẻ hơn whey thông thường?

Lý do mà bột Organic Protein Việt Nhật này lại giá rẻ hơn Organic Protein thông thường đó chính là: Sản phẩm được sản xuất ở trong nước và được đưa trực tiếp tới tay người tiêu dùng (hình thức DTC), không thông qua bên trung gian khác. Chính vì vậy mà có giá thành tốt hơn. Đặc biệt, có nhiều chương trình ưu đãi hơn.

Hàng hóa vận chuyển trong nước sẽ nhanh hơn, số lượng lớn hơn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tin tưởng lựa chọn và sử dụng mỗi ngày.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Organic Protein Việt Nhật Plus hỗ trợ tăng cơ - cải thiện cân nặng chất lượng cao hộp 1kg chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/organic-protein-viet-nhat-tang-co-tang-can-chat-luong-cao-hop-1kg-i2358112190.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay