Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Combo 4 hộp 40 bao cao su OLO Siêu Mỏng 0.01mm Nhiều Gel Gân gai Tăng khoái cảm - 40 bao

  • Mã tin: 9998
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 150.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Combo 4 hộp 40 bao cao su OLO Siêu Mỏng 0.01mm Nhiều Gel Gân gai Tăng khoái cảm - 40 bao với giá 150.000 đ💖.

THÔNG TIN SẢN PHẨM.

- Quy cách: 4 hộp 40 bao

- Thành phần: 100% hợp chất cao su Polyurethane.

- HSD: 5 năm kể từ ngày sản xuất.

- Đặc biệt, bao cao su OLO hoàn toàn không có mùi, không gây kích ứng da, đây cũng xem là một điểm cộng lớn của sản phẩm đình đám này. Thiết kế bao với độ rộng 52 (±2mm) x 160mm phù hợp với người Châu Á, mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn ôm sát dương vật, chống trơn tuột tối đa, tạo điều kiện thuận lợi cho phái mạnh thể hiện phong độ.

- Gel bôi trơn Hyaluronic Acid gốc nước kích thích tăng khoái cảm cho phụ nữ nhanh lên đỉnh, kéo dài thời gian cho nam giới. Mặt khác, gel bôi trơn gốc nước còn làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm cho những cô nàng “khô hạn” và rất dễ rửa sạch.

============================================

ƯU ĐIỂM:

*BCS OLO LỬA BĂNG ICE FIRE *

- Bao cao su OLO lửa băng Long Box Ice Fire được tạo nên từ hợp chất cao su Polyurethane với độ dày siêu mỏng chỉ 0.01mm, ôm sát đem lại cảm giác chân thật trong từng cú chạm. Sản phẩm vô cùng dẻo dai, bền bỉ chịu được tác động ma sát cao. Điều này đem lại cảm giác an toàn 100% cho “cuộc yêu” của bạn.

- Gel bôi trơn Hyaluronic Acid gốc nước đặc biệt cho cảm giác nóng – lạnh tột đỉnh, kích thích tăng khoái cảm mới lạ cho nam nữ, kéo dài thời gian cho nam giới.

============================================

*BCS OLO VÀNG GÂN GAI KÉO DÀI THỜI GIAN*

- Bao cao su OLO GOLD Thin 001 Square Gold được tạo nên từ hợp chất cao su Polyurethane với độ dày siêu mỏng chỉ 0.01mm, ôm sát đem lại cảm giác chân thật trong từng cú chạm. Sản phẩm vô cùng dẻo dai, bền bỉ chịu được tác động ma sát cao. Điều này đem lại cảm giác an toàn 100% cho “cuộc yêu” của bạn.

- Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với Gai + Gân nổi đặc biệt, cọ xát kích thích “cô bé” mang đến khoái cảm trọn vẹn cho các cặp đôi muốn thay đổi cảm giác “yêu” mới lạ.

============================================

*BCS OLO ĐEN DẪN NHIỆT ẤM NỒNG*

- Bao cao su OLO Thin 001 Square Black được tạo nên từ hợp chất cao su Polyurethane với độ dày siêu mỏng chỉ 0.01mm, ôm sát đem lại cảm giác chân thật trong từng cú chạm. Sản phẩm vô cùng dẻo dai, bền bỉ chịu được tác động ma sát cao. Điều này đem lại cảm giác an toàn 100% cho “cuộc yêu” của bạn.

- Gel bôi trơn Hyaluronic Acid gốc nước kích thích tăng khoái cảm cho phụ nữ nhanh lên đỉnh, kéo dài thời gian cho nam giới. Mặt khác, gel bôi trơn gốc nước còn làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm cho những cô nàng “khô hạn” và rất dễ rửa sạch.

============================================

*BCS OLO ĐỎ GAI NỔI ĐẶC BIỆT*

- Bao cao su OLO Thin 001 Square Red được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên, siêu mỏng, dẫn nhiệt nhanh, không mùi, không gây kích ứng.

- Bao cao su OLO Thin 001 Square Red có hệ thống gai nổi đặc biệt.

- Bao cao su OLO Thin 001 Square Red được kiểm định và chứng nhận đạt nhiều tiêu chuẩn trên thế giới, càng mỏng thì độ dẻo dai và đàn hồi bao cao su càng lớn nên không bao giờ rách như các dòng bao cao su thông thường khác

============================================

#olo #baocaosu #bcs #sieumong #baocao

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Combo 4 hộp 40 bao cao su OLO Siêu Mỏng 0.01mm Nhiều Gel Gân gai Tăng khoái cảm - 40 bao chỉ với giá 150.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/combo-4-hop-40-bao-cao-su-olo-sieu-mong-001mm-nhieu-gel-gan-gai-tang-khoai-cam-40-bao-i2132827950.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay