Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP MedPharma Glukosamin sulfát (chondroitin, MSM, kurkuma) KLOUBY, hộp 67 viên

  • Mã tin: 25321
  • Ngày đăng: 18/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 450.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP MedPharma Glukosamin sulfát (chondroitin, MSM, kurkuma) KLOUBY, hộp 67 viên với giá 450.000 đ💖.

Công dụng

Glucosamin có tác dụng tái sinh sụn khớp, xương đã giảm đi, hoạt đông như một miếng đệm chống ma sát giữa các khớp xương.

Glucosamin còn giúp tăng cường sản xuất dịch khớp( chất nhầy)tăng cường khả năng bôi trơn, chống viêm giảm đau, được chứng minh rất an toàn (không gây các tác dụng phụ viêm loét trên dạ dầy, ruột)

Cách sử dụng

Sử dụng mỗi ngày 3 viên x 3 lần. Không nên sử dụng vượt quá liều quy định.

Thông tin sản xuất

Thuốc được sản xuất bởi MedPharma, spol. s r.o, liên doanh cùng Mỹ\n Địa chỉ: Kriby 292, 664 17 Tetcice, Cộng hòa Séc, EU\n Nước xuất xứ: Cộng hòa Séc sản xuất, phù hợp: Tiêu chuẩn số MP – SI ngày 06/08/2018 của nhà sản xuất là Công ty MedPharma, spol. s r.o,

Không có ý định thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng. Không cho trẻ dưới 3 tuổi . Để xa tầm tay của trẻ em! Lưu trữ ở nơi khô tại 4 đến + 25 ° C, tránh ánh sáng trực tiếp và bức xạ nhiệt.

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP MedPharma Glukosamin sulfát (chondroitin, MSM, kurkuma) KLOUBY, hộp 67 viên chỉ với giá 450.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-uong-bo-xuong-khop-medpharma-glukosamin-sulfat-chondroitin-msm-kurkuma-klouby-hop-67-vien-i2330687794.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay