Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Combo Viên Uống Vitamin C Và Byemun VTM Hỗ Trợ Tăng Đề Kháng, Làm Đẹp Da 30 Ngày

  • Mã tin: 4400
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Combo Viên Uống Vitamin C Và Byemun VTM Hỗ Trợ Tăng Đề Kháng, Làm Đẹp Da 30 Ngày với giá Liên hệ💖.

Combo Viên Uống Vitamin C Và Byemun VTM Hỗ Trợ Tăng Đề Kháng, Làm Đẹp Da

VTM - Thương hiệu thực phẩm chức năng của người Việt Nam, là biểu tượng của sự đổi mới và đẳng cấp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Được thành lập với tầm nhìn vươn xa, VTM không ngừng tìm kiếm và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

    Sứ mệnh của VTM là mang lại sức khỏe và niềm tin cho mọi gia đình Việt. Các sản phẩm của VTM được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và tính an toàn tuyệt đối. Đội ngũ chuyên gia và nhà nghiên cứu của VTM luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những giải pháp sáng tạo và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

  • Đặc biệt, VTM luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình sử dụng sản phẩm. Sự tận tâm và chăm sóc chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VTM đã góp phần xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Vì sao nên sử dụng combo viên uống VTM Vitamin C kết hợp Byemun?

    Viên uống VTM Vitamin C là một loại vitamin thiết yếu nhưng lại dễ bị đào thải ra ngoài mà cơ thể cũng không tự tổng hợp được.Viên uống VTM Vitamin C bổ sung vitamin C là thực phẩm chức năng bổ sung hữu hiệu hàm lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể lên tới 1000mg.

    Viên uống Byemun VTM có nhiều lợi ích đáng kể cho làn da và giúp giảm mụn, viêm, thâm, đầu đen đối với da dầu.

Sự kết hợp hoàn hảo khi uống Byemun và vitamin C trị mụn

    Tuy kẽm và vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da nhưng cơ thể lại không tự tổng hợp được bộ đôi này. Ngoài cách cung cấp tự nhiên khi ăn các thực phẩm giàu vitamin C và kẽm như ớt chuông, rau xanh, trái cây, đậu, hạt, thịt, hải sản,… thì việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng cũng được nhiều người lựa chọn.

  • Theo các nghiên cứu, uống kẽm và vitamin C trị mụn thông qua chất bổ sung có tác dụng mạnh hơn 10 lần so với cách ăn uống truyền thống. Vì vậy, Vivita sẽ gợi ý cho chị em một số loại thực phẩm chức năng bổ sung kẽm và vitamin C hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

  • Viên uống Byemun và vitamin C trị mụn của Feelex là dòng sản phẩm chăm sóc da đặc trưng được xem là chất bổ sung hoàn hảo để sử dụng hàng ngày. Công dụng của combo này không chỉ hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ mà còn hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của các loại mụn khi sử dụng trong ít nhất 12 tuần.

  • Thành phần chính của bộ đôi hỗ trợ ngăn ngừa mụn là hàm lượng vitamin C gấp 33 lần một trái chanh cùng với kẽm, crom, selen và một lượng nhỏ vitamin B2 nhằm cung cấp thêm dinh dưỡng cho cơ thể.

Liều lượng

    Mỗi ngày uống 1-2 viên VTMC kết hợp vs 3 viên VTM byemun sau ăn 30-60 phút

    Thời điểm tốt nhất để uống VTM vitamin C đó là uống sau bữa ăn sáng hoặc ăn trưa khoảng 30 phút - 1 tiếng.

  • Vitamin C được khuyến cáo rằng không nên uống quá muộn vào buổi tối, vì vitamin C có tính kích thích cao có thể gây khó ngủ và cơ thể cũng khó có thể giải phóng hết thành phần của vitamin C nếu uống muộn như vậy.

    Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bảo quản

    Bảo quản nơi khô ráo, không để trong tủ lạnh, nên để ở những khu vực nhiệt độ phòng vừa phải.

  • Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào, tránh để thu ốc có độ ẩm cao.

Những đối tượng không nên sử dụng sản phẩm

Nếu bạn nằm trong nhóm đối tượng sau không nên dùng.

    Trẻ em dưới 12 tuổi.

  • Người bị dị ứng với thành phần thu ốc.

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

  • Người bị bệnh tiểu đường, đang sử dụng sản phẩm gây xung đột thành phần.

#VTCvitaminC #vitaminc #VTM #sangda #motham #vienuongvitamin

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Combo Viên Uống Vitamin C Và Byemun VTM Hỗ Trợ Tăng Đề Kháng, Làm Đẹp Da 30 Ngày chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/combo-vien-uong-vitamin-c-va-byemun-vtm-ho-tro-tang-de-khang-lam-dep-da-30-ngay-i2381948401.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay