Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Vitamin E Healthy Care 500IU colalagen uống đẹp da giảm nám, tàn nhang và nếp nhăn hộp 200 Viên

  • Mã tin: 6098
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Vitamin E Healthy Care 500IU colalagen uống đẹp da giảm nám, tàn nhang và nếp nhăn hộp 200 Viên với giá Liên hệ💖.

Viên uống Healthy Care Vitamin E 500IU của Úc 200 viên

    Vitamin E rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là với những người ít ăn chất béo. Nhưng không phải ai cũng bổ sung đầy đủ dưỡng chất quan trọng này. Một phần vì chưa nắm rõ thông tin, phần khác do quá bận rộn nên ít thời gian chăm lo cho sức khỏe.

  • Viên uống Healthy Care Vitamin E 500IU là vitamin tham gia trực tiếp trong việc ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do & peroxy lipid (Peroxy lipid gây thiệt hại cho những axit béo không bão hòa trong màng tế bào). Vì vậy Vitamin E Healthy Care 500IU có tác dụng tích cực trong việc bảo vệ làn da và mái tóc của bạn khỏi bị lão hoá, giúp tái tạo và phục hồi các tế bào hư tổn trên da và tóc, mang lại cho bạn làn da mịn màng, sáng khoẻ & mái tóc óng ả, đen mượt.

Tầm quan trọng của Vitamin E với cơ thể

    Thừa Vitamin E: Nếu dùng Vitamin E với liều cao (trên 3000 IU mỗi ngày) có thể gây rối loạn tiêu hóa (buồn nôn, đầy hơi, đi lỏng, viêm ruột hoại tử). Tiêm tĩnh mạch liều cao có thể gây tử vong.

  • Thiếu vitamin E: Có thể gặp ở trẻ đẻ non, người lớn bị cắt túi mật. Khi thiếu Vitamin E kéo dài có thể gây nên những tổn thương về da, cơ, hồng cầu và các triệu chứng thần kinh như: thất điều, yếu cơ, rung giật nhãn cầu, xúc giác giảm nhạy cảm.

Vì sao nên sử dụng Vitamin E?

- Vitamin E là một chất chống oxy hóa dinh dưỡng quan trọng.

- Giúp duy trì cholesterol bình thường, bằng cách ức chế quá trình oxy hóa của LDL cholesterol

- Hỗ trợ hệ thống miễn dịch.

- Hỗ trợ thị giác.

- Giúp giảm đau kinh nguyệt.

- Trong vitamin E còn bao gồm các thành phần chống oxy hóa ngăn chặn quá trình khô da, tạo độ ẩm làm da bóng mượt, căng mịn.

- Vitamin E xóa tan các vết thâm, nám trên da, phục hồi làn da bị cháy nắng.

- Vitamin E giúp phục hồi làn da bị cháy nắng.

- Vitamin E ngăn ngừa quá trình lão hóa & làm giảm các vết nhăn trên da.

- Vitamin E giúp tóc bóng mượt, chắc khoẻ.

- Vitamin E rất tốt cho thai phụ : có tác dụng tốt đối với thai phụ thường xuyên uống 400 đơn vị vitamin E và 1.000mg vitamin C hàng ngày vào 3 tháng giữa của thai kỳ, sẽ làm giảm tỷ lệ thai phụ bị tiền sản giật. Sở dĩ vitamin E góp phần thuận lợi cho quá trình mang thai, sự phát triển của thai nhi và giảm được tỷ lệ sẩy thai hoặc sinh non là do đã trung hòa hoặc làm mất hiệu lực của gốc tự do trong cơ thể…- Chống oxy hóa, ngăn quá trình lão hóa giúp làn da thêm săn chắc và tươi trẻ rạng rỡ

Thành phần Vitamin E 500IU

- Dl-alpha Tocopherol 460mg (500IU)

- Không có thêm Glucose, men, Lactose, Gluten, bột mì hay bột ngô, chất tạo màu nhân tạo, muối, hương vị nhân tạo và các chất bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng

- Đối với người lớn: Uống 1 viên nang từ 1 – 2 lần/ ngày trong bữa ăn hay tuân theo quy định chuyên môn.

- Không thích hợp dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Một số câu hỏi liên quan của khách hàng

1. Viên nang vitamin E có an toàn cho da?

    Viên nang vitamin E an toàn cho tất cả các loại da. Là một chất giúp làm mềm tự nhiên, nó rất hiệu quả trên da khô, đó cũng là lý do các viên nang này giúp giảm dấu hiệu lão hóa. Trên thực tế, viên nang vitamin E có thể cũng được bôi lên da của những người bị chàm hay vảy nến để duy trì độ ẩm.

2. Vitamin E dạng viên có thoa được lên mặt không?

    Bạn có thể bôi viên nang vitamin E trực tiếp hay sau khi pha trộn với các loại kem, thoa lên mặt 2 lần mỗi ngày. Tránh lạm dụng để phòng ngừa tác dụng phụ xảy ra. Bạn nên thoa vào cuối ngày và để qua đêm.

Feelex Healthy and Beauty xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của shop. Shop sẽ không ngừng cải tiến, mang lại những dòng sản phẩm tốt nhất thị trường đến tay khách hàng!

#lamdep#canbangnoitietto#depda#chonglaohoa#dieuhoakinhnguyet#tangkichthuocvongmottangkichthuocvong1#v1#vong1

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Vitamin E Healthy Care 500IU colalagen uống đẹp da giảm nám, tàn nhang và nếp nhăn hộp 200 Viên chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vitamin-e-healthy-care-500iu-colalagen-uong-dep-da-giam-nam-tan-nhang-va-nep-nhan-hop-200-vien-i1601673771.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay