Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

BEWORTHS Viên nang kẽm Quercetin cho sức khỏe hô hấp & tim mạch Tăng cường chức năng miễn dịch Hỗ trợ chống oxy hóa

  • Mã tin: 11089
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 300.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 BEWORTHS Viên nang kẽm Quercetin cho sức khỏe hô hấp & tim mạch Tăng cường chức năng miễn dịch Hỗ trợ chống oxy hóa với giá 300.000 đ💖.

Sự miêu tả:

Thương hiệu: BEWORTHS

Kiểu: Viên nang Quercetin kẽm

Đặc điểm kỹ thuật: 10/30/60/120 chiếc

Thời hạn sử dụng: 2 năm

Lợi ích sản phẩm: Sức khỏe tim mạch, Hỗ trợ miễn dịch, Sức khỏe hô hấp, Chống oxy hóa, v.v.

Bảo quản: Vui lòng đặt ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Tính năng:

✔️HỆ THỐNG MIỄN DỊCH CÂN BẰNG: Quercetin là một chất thu gom gốc tự do xuất hiện tự nhiên, hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch theo mùa khỏe mạnh. Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đã chứng minh rằng quercetin cũng có thể giúp thúc đẩy chức năng hô hấp bình thường.

✔️LỢI ÍCH CHÍNH: Quercetin với cơm cháy đen hỗ trợ quá trình lão hóa khỏe mạnh, giúp giảm tổn thương và kích ứng do các gốc tự do gây ra, giúp thúc đẩy chức năng hô hấp bình thường, giúp cung cấp năng lượng cho hệ thống miễn dịch, giúp tăng cường hấp thu kẽm.

✔️Tăng cường lớn: Công thức của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để giúp hỗ trợ chức năng hô hấp và xoang khỏe mạnh, tổng hợp collagen, sức khỏe tim mạch, phát triển sụn và xương cũng như truyền xung thần kinh.

✔️Kẽm là một chất dinh dưỡng đóng nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể bạn, cũng tham gia vào nhiều chức năng của tế bào và cần thiết cho hoạt động của nhiều enzym hỗ trợ quá trình trao đổi chất, tiêu hóa, chức năng thần kinh, v.v. Kẽm cũng hỗ trợ mức năng lượng, thúc đẩy sức khỏe nhận thức, lão hóa và tuổi thọ.

✔️Quercetin là sắc tố tự nhiên có trong nhiều loại trái cây, rau và ngũ cốc. Nó là một trong những chất chống oxy hóa phong phú nhất trong chế độ ăn uống và đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể bạn chống lại tác hại của các gốc tự do. Quercetin nổi tiếng với lợi ích sức khỏe tim mạch và miễn dịch.

Cách sử dụng:

Là thực phẩm bổ sung, uống 1 viên trước bữa ăn 20 phút, 2-3 lần mỗi ngày. Những người có dạ dày nhạy cảm có thể uống viên nang trong bữa ăn.

Gói hàng bao gồm:

1 * Viên nang Quercetin kẽm 10/30/60/120 viên

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm BEWORTHS Viên nang kẽm Quercetin cho sức khỏe hô hấp & tim mạch Tăng cường chức năng miễn dịch Hỗ trợ chống oxy hóa chỉ với giá 300.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/beworths-vien-nang-kem-quercetin-cho-suc-khoe-ho-hap-tim-mach-tang-cuong-chuc-nang-mien-dich-ho-tro-chong-oxy-hoa-i2260660339.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay