Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

(Tặng Detox) Tảo Diệp Lục Collagen Kyo Chính Hãng

  • Mã tin: 10159
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 95.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 (Tặng Detox) Tảo Diệp Lục Collagen Kyo Chính Hãng với giá 95.000 đ💖.

Công dụng Tảo Diệp Lục – KYO

Với chiếu xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm Tảo Diệp Lục giúp hỗ trợ làm chậm quá trinh Oxy hóa, giảm nguy cơ lão hóa và các nếp nhăn trên da, giúp bạn có được một làn da tươi sáng và rạng rỡ.\n\nHỗ trợ làm săn chắc và tăng tính đàn hồi cho da giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang và đồi mồi trên da.\n\nCung cấp và bổ sung liên tục các chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe va khả năng sinh lý.

Đối tượng sử dụng Tảo Diệp Lục Collagen

– Dùng cho nữ giới khô da, nám da, sạm da, nhăn da, tàn nhang.\n\n– Phụ nữ tuổi tiền mãn kinh xuất hiện với các triệu chứng nhứ bốc hỏa, kém tươi sắc, tóc khô xơ, rụng nhiều.\n\n– Người thường xuyên phải làm việc ngoài trời, người hay tiếp xúc với các tác nhân có hại.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm (Tặng Detox) Tảo Diệp Lục Collagen Kyo Chính Hãng chỉ với giá 95.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tang-detox-tao-diep-luc-collagen-kyo-chinh-hang-i755550519.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay