Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

BEWORTHS Collagen Enzyme Gummies Hydrolyzed Collagen Type I & III cho Tóc, Da, Móng & Khớp Sức khỏe cho Phụ nữ và Nam giới Sản phẩm Giảm cân Đốt cháy Mỡ thừa

  • Mã tin: 4417
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 BEWORTHS Collagen Enzyme Gummies Hydrolyzed Collagen Type I & III cho Tóc, Da, Móng & Khớp Sức khỏe cho Phụ nữ và Nam giới Sản phẩm Giảm cân Đốt cháy Mỡ thừa với giá Liên hệ💖.

Sự miêu tả:

Thương hiệu: BEWORTHS

Loại: Collagen Enzyme Gummies

Thông số kỹ thuật: 10/30/60 cái

Đặc trưng:

HYDROLYZED TYPE I & III COLLAGEN – Mỗi khẩu phần kẹo dẻo collagen cao cấp của chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho tóc, da, móng tay và sức khỏe khớp.

HƯƠNG VỊ TRÁI CÂY THƠM NGON - Bạn sẽ mong đợi được uống các loại vitamin collagen của chúng tôi hàng ngày với hương vị tuyệt vời, hoàn toàn là hương vị trái cây tự nhiên.

BỔ SUNG VITAMIN HÀNG NGÀY CHO PHỤ NỮ VÀ NAM GIỚI - Tăng cường vẻ đẹp của bạn với loại thực phẩm bổ sung tự nhiên, mạnh mẽ này có thể được sử dụng cho cả phụ nữ và nam giới. Thêm độ dày và độ bóng cho mái tóc của bạn và làm cho làn da của bạn sáng lên bằng cách thêm thứ này vào chế độ ăn uống của bạn.

GIẢM BÉO - Lipase có thể phân hủy chất béo, xúc tác quá trình phân giải mỡ, trao đổi chất béo, tổng hợp chất béo và mang lại cho bạn một vóc dáng khỏe mạnh và hấp dẫn!

THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN - Được đóng gói đầy đủ các thành phần tự nhiên và không chứa GMO, Không Gluten, Không Đậu nành và Không Sữa.

Hướng:

Người lớn nhai 2 viên kẹo dẻo mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

Gói hàng bao gồm:

1*10/30/60 viên kẹo dẻo Enzyme Collagen

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm BEWORTHS Collagen Enzyme Gummies Hydrolyzed Collagen Type I & III cho Tóc, Da, Móng & Khớp Sức khỏe cho Phụ nữ và Nam giới Sản phẩm Giảm cân Đốt cháy Mỡ thừa chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/beworths-collagen-enzyme-gummies-hydrolyzed-collagen-type-i-iii-cho-toc-da-mong-khop-suc-khoe-cho-phu-nu-va-nam-gioi-san-pham-giam-can-dot-chay-mo-thua-i2266550841.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay