Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Viên uống bổ sung sắt cho bà bầu Blackmores Womens Premium Iron 30 viên

  • Mã tin: 10501
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 169.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Viên uống bổ sung sắt cho bà bầu Blackmores Womens Premium Iron 30 viên với giá 169.000 đ💖.

Không chỉ tham gia vào quá trình hình thành hồng cầu, sắt còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình cấu tạo nên enzym hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Với những người bình thường, thiếu sắt có thể gây thiếu máu, mệt mỏi, nhưng với phụ nữ mang thai, thiếu sắt có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, làm tăng nguy cơ sinh non, thai chậm phát triển.

*** CÔNG DỤNG:\nGiảm thiểu buồn nôn, táo bón, giúp dễ tiêu hoá.\nBổ sung sắt cho phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh.\nHỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện, ngăn ngừa thai nhi nhẹ cân do thiếu sắt.\nCung cấp sắt cho bà bầu có chế độ ăn thiếu sắt.\nHỗ trợ lượng sắt cho phụ nữ hàng ngày (thiếu sắt do kinh nguyệt, hoặc làm việc vất vả, lo âu, stress, hay chế độ ăn uống thiếu chất…)

*** ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:\n- Người phụ nữ có dự định mang thai.\n- Bà bầu đang trong thai kỳ.\n- Phụ nữ sau sinh và cho con bú.\n- Phụ nữ thiếu máu do thiếu sắt.

*** CÁCH DÙNG:\n- Dùng 1 viên mỗi ngày, sau bữa ăn sáng

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Viên uống bổ sung sắt cho bà bầu Blackmores Womens Premium Iron 30 viên chỉ với giá 169.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-uong-bo-sung-sat-cho-ba-bau-blackmores-womens-premium-iron-30-vien-i2340750893.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay