Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

VIÊN UỐNG BỔ SUNG VITAMIN C DHC NHẬT BẢN (GÓI DÙNG 60 NGÀY

  • Mã tin: 4509
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 VIÊN UỐNG BỔ SUNG VITAMIN C DHC NHẬT BẢN (GÓI DÙNG 60 NGÀY với giá Liên hệ💖.

VIÊN UỐNG BỔ SUNG VITAMIN C DHC NHẬT BẢN \n(GÓI DÙNG 60 NGÀY)

- Vitamin C có tính chống Oxy hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại nhiễm trùng và các mầm bệnh có hại.

- Viên uống Vitamin C là thực phẩm tiện dụng chỉ cần 2 viên mỗi ngày sẽ cung cấp đến 1000mg/ ngày gấp 33 lần trái chanh.

- Vitamin C có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác hại của các gốc tự do, nguyên nhân gây ra nếp nhăn, da nhăn nheo và các triệu chứng khác của sự lão hóa da. Vitamin C làm cho da săn chắc và mịn màng, làm giảm sắc tố da.

- Vitamin C cũng giúp bảo vệ da chống lại tia UVA, UVB, loại bỏ nguy cơ ung thư da và kích thích sản xuất collagen, làm cho da của bạn mịn màng.

- Viên Vitamin C của DHC Nhật Bản giúp thúc đẩy sự hình thành collagen: Khi thiếu vitamin C, quá trình tổng hợp collagen gặp trở ngại, khiến các vết thương lâu lành dẫn đến xuất huyết ở nhiều mức độ khác nhau.

- Thải chất độc trong quá trình giải độc gan: Hỗ trợ sức khoẻ cho người thường xuyên sử dụng bia rượu.

- Giảm hàm lượng cholesterol trong máu; loại bỏ cholesterol tích tụ trong động mạch; phòng chống xơ vữa động mạch.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Mỗi ngày 2 viên (có thể chia làm 2 lần: sáng 1 viên , trưa uống 1 viên sau khi ăn). Không dùng vào buổi chiều tối vì dễ gây khó ngủ.

- Uống với nước hơi ấm sẽ tốt hơn.

- Quy cách đóng gói: gói 120 viên - dùng trong 60 ngày.

- Mã vạch sản phẩm: 4511413404133.

* Lưu ý: bao bì sản phẩm có thể thay đổi vào từng đợt sản xuất.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm VIÊN UỐNG BỔ SUNG VITAMIN C DHC NHẬT BẢN (GÓI DÙNG 60 NGÀY chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-uong-bo-sung-vitamin-c-dhc-nhat-ban-goi-dung-60-ngay-i2278649930.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay