Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Sinocare Máy Đo Đường Huyết Safe AQ Smart Kèm 50 Que Thử Và 50 Kim Chính Hãng

  • Mã tin: 4820
  • Ngày đăng: 26/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sinocare Máy Đo Đường Huyết Safe AQ Smart Kèm 50 Que Thử Và 50 Kim Chính Hãng với giá Liên hệ💖.

Về mặt hàng này

Bộ xét nghiệm đường huyết Safe AQ Smart: Bộ sản phẩm này bao gồm-Máy đo đường huyết thông minh Sinocare AQ & Que thử đường huyết x 50 & Thiết bị lấy máu x 50 & Bút lấy máu không đau & Túi đựng PU & Hướng dẫn sử dụng. Bộ thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi đo đường huyết.

Chính xác & Chống nhiễu:

Công nghệ glucose dehydrogenase tiên tiến đảm bảo khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và không bị can thiệp bởi maltose và galactose. Máy đo đường huyết thông minh Sinocare Safe AQ có thể đo chính xác lượng đường trong máu thực.

Bút lấy máu không đau :

Bút lấy máu kết hợp với 9 cài đặt độ sâu khác nhau [bao gồm cả các dấu chấm giữa các số], giúp giảm đau hiệu quả trong quá trình lấy máu. Cấu trúc mới và thiết kế công thái học mang lại khả năng phóng ổn định, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Tiện lợi & Dễ sử dụng:

Không cần code que thử, không cần dung dịch kiểm soát trước khi xét nghiệm! Chỉ cần thể tích mẫu máu 0.6 micro lít và thời gian xét nghiệm 5s! Kết quả được đưa ra theo phép đo mmol/L tiêu chuẩn của Vương quốc Anh.

Túi đựng cho bạn: Bộ dụng cụ thử đường huyết gọn nhẹ này cho phép bạn dễ dàng kiểm tra lượng đường trong máu khi đi công tác hoặc du lịch.

【Lưu ý 】 :

    Máy đo đường huyết thông minh sinocare Safe AQ chỉ có thể được sử dụng với Que thử đường huyết sinocare Safe AQ, các thông số kỹ thuật mẫu khác của que thử không được áp dụng. Khi các que thử đi kèm trong bộ thử này đã hết, bạn có thể tìm kiếm 'dải thử AQ an toàn của sinocare' và vui lòng xác định 'Cửa hàng chính thức của Sinocare'

    Chúng tôi là \"Cửa hàng chính thức của Sinocare\" và chúng tôi đảm bảo rằng Máy đo đường huyết thông minh Safe AQ mà bạn mua từ cửa hàng của chúng tôi là sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Sinocare.

    Vui lòng mua tại \"Cửa hàng chính thức của Sinocare\" nếu bạn cần mua thêm que thử đường huyết Safe AQ phù hợp với máy đo đường huyết Safe AQ Smart này.

    Cửa hàng chính thức của Sinocare, cung cấp cho bạn các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao

    Que thử đường huyết Safe AQ được thiết kế để sử dụng với máy đo đường huyết Safe AQ Smart để định lượng glucose (đường) trong toàn bộ mẫu máu mao mạch lấy từ ngón tay hoặc toàn bộ mẫu máu tĩnh mạch. An toàn Hệ thống theo dõi đường huyết AQ Smart vận hành dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng. Đồng hồ này sử dụng pin 3A có thể được sử dụng khoảng 1000 lần.

Lời khuyên:

    Máy đo đường huyết thông minh Sinocare Safe AQ chỉ có thể được sử dụng với Que thử đường huyết sinocare Safe AQ, các thông số kỹ thuật khác của máy đo đường huyết không được áp dụng.

  • Viết ngày loại bỏ (6 tháng sau khi mở lọ) trên nhãn lọ khi bạn mở lần đầu tiên.

  • Sử dụng que thử trong thời hạn còn hiệu lực của lọ, loại bỏ các que thử còn lại sau ngày loại bỏ.

  • Sử dụng miếng bông tẩm cồn 75% để khử trùng. Không sử dụng iốt hoặc chất khử trùng. Không khử trùng nhiều lần, đợi cồn bay hơi.

  • Độ bám dính của que thử là một hiện tượng bình thường và sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của bạn.

  • Sau khi lấy que cần đậy nắp lọ ngay để tránh làm mất hiệu quả.

  • Vui lòng cắm cổng điện cực vào máy đo đường huyết.

  • Nên sử dụng que thử trong 3 phút, nếu không máy sẽ tắt.

  • Cần phải hoàn thành quá trình hút máu cùng một lúc. Nếu máu chưa đầy một lần, vui lòng không thêm mẫu máu, chỉ cần thay que thử mới để thử nghiệm.

  • Khi máy bắt đầu kiểm tra, không di chuyển que thử và không nhấn bất kỳ nút nào của máy.

  • Que thử chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân.

  • Không bao giờ sử dụng lại que thử đã dính máu.

Xin lưu ý :

    Trước khi sử dụng lần đầu, vui lòng kiểm tra để đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật kiểu máy của máy đo đường huyết và que thử phải khớp với nhau.

  • Không yêu cầu chất lỏng kiểm soát chất lượng. Máu có thể được thu thập trực tiếp để thử nghiệm.

  • Việc lấy máu phải được thực hiện sau khi cồn trên ngón tay của bạn đã bay hơi hết. Giữ cho ngón tay của bạn sạch sẽ và khô ráo, dùng khăn giấy sạch lau sạch giọt máu đầu tiên, thử với giọt máu thứ hai, giọt máu này ít có khả năng bị nhiễm bẩn hơn.

  • Đảm bảo rằng cổng cắm que thử vào máy đo đường huyết là đúng và không bị đảo ngược.

  • Không bảo quản sản phẩm ở nơi quá nóng hoặc quá lạnh.

  • Giá trị đường huyết sẽ thay đổi do ảnh hưởng của cảm xúc, chế độ ăn uống, tập thể dục và các yếu tố khác của chính bạn và không thể lấy kết quả đo của máy đo đường huyết làm cơ sở để chẩn đoán. Để biết kết quả đo của máy đo đường huyết có chính xác hay không, vui lòng tham khảo kết quả đo sinh hóa máu của bệnh viện.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sinocare Máy Đo Đường Huyết Safe AQ Smart Kèm 50 Que Thử Và 50 Kim Chính Hãng chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sinocare-may-do-duong-huyet-safe-aq-smart-kem-50-que-thu-va-50-kim-chinh-hang-i1267966287.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay