Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

BEWORTHS Creatine Monohydrate Powder 5000mg cho chức năng năng lượng tế bào xây dựng cơ bắp trước khi tập luyện

  • Mã tin: 8704
  • Ngày đăng: 01/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 420.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 BEWORTHS Creatine Monohydrate Powder 5000mg cho chức năng năng lượng tế bào xây dựng cơ bắp trước khi tập luyện với giá 420.000 đ💖.

Sự miêu tả:

Thương hiệu: BEWORTHS

Loại: Bột Creatine Monohydrate

Thời hạn sử dụng: 2 năm

Quy cách: 150/250g

Đặc trưng:

Tăng khối lượng cơ bắp - Creatine, hoặc Creatine Monohydrate là một trong những chất bổ sung thể hình được sử dụng rộng rãi nhất. Nếu bạn đang cố gắng tăng khối lượng cơ nạc, thì việc bổ sung bột creatine monohydrate hoặc thực phẩm bổ sung dinh dưỡng creatine có thể hữu ích! Micronized Creatine Powder là một trong những chất bổ sung phổ biến của các vận động viên vì khả năng tăng khối lượng cơ thể và sức mạnh.

Tăng cường hiệu suất tập luyện - Bột Creatine monohydrate, hoặc creatine monohydrate dạng vi hạt, giúp tăng hiệu suất trong các hoạt động cường độ cao trong thời gian ngắn như cử tạ bằng cách tăng lượng ATP có sẵn cho cơ bắp của bạn. * Bột Creatine, một loại thực phẩm bổ sung thể hình, cho phép bạn nâng nhiều hơn trọng lượng trước khi trở nên mệt mỏi. Ngoài ra, trước khi tập luyện với creatine cũng giảm thời gian phục hồi giữa các hiệp, cho phép bạn đẩy mạnh hơn và lâu hơn trước!

Hỗ trợ sức khỏe não bộ - Cơ thể chúng ta sản xuất creatine một cách tự nhiên, hoặc creatine monohydrate micronized, nhưng nhiều người không tiêu thụ đủ trong chế độ ăn uống của họ (đặc biệt là người ăn chay). Bổ sung bột creatine cung cấp năng lượng cho tất cả các tế bào của bạn, bao gồm cả tế bào não. Nó cũng có thể giúp hỗ trợ chức năng não tối ưu.

Tập luyện với Creatine - Không giống như một số chất bổ sung khác, bột creatine của chúng tôi được vi lượng hóa và là một dạng bổ sung creatine hiệu quả giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn. Chỉ cần thêm nó vào đồ uống yêu thích của bạn hoặc bất kỳ món lắc nào. Nó cũng không có hương vị và không có chất độn, chất phụ gia và hương vị nhân tạo. Điều này làm cho nó trở thành một bổ sung thuận tiện cho thói quen hàng ngày của bạn.

Hướng

Là một chất bổ sung chế độ ăn uống, tốt nhất nên dùng 5 g trước khi tập luyện hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nhu cầu cá nhân có thể khác nhau. Uống nhiều nước.

Bưu kiện:

1 * Bột Creatine Monohydrate 150/250g

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm BEWORTHS Creatine Monohydrate Powder 5000mg cho chức năng năng lượng tế bào xây dựng cơ bắp trước khi tập luyện chỉ với giá 420.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/beworths-creatine-monohydrate-powder-5000mg-cho-chuc-nang-nang-luong-te-bao-xay-dung-co-bap-truoc-khi-tap-luyen-i2266724874.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay