Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

GEL BÔI CẦM MÁU, SÁT KHUẨN VẾT THƯƠNG CỦA NHẬT EKIBAN (TUÝP 10G) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT, giúp cầm máu, sát khuẩn vết thương hỏ như bị đứt tay, trầy xước.

  • Mã tin: 10739
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 165.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 GEL BÔI CẦM MÁU, SÁT KHUẨN VẾT THƯƠNG CỦA NHẬT EKIBAN (TUÝP 10G) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT, giúp cầm máu, sát khuẩn vết thương hỏ như bị đứt tay, trầy xước. với giá 165.000 đ💖.

GEL BÔI CẦM MÁU, SÁT KHUẨN VẾT THƯƠNG\nTUÝP 10G

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

- Gel bôi cầm máu, sát khuẩn vết thương là sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình.

- Sản phẩm này là một dạng GEL (liquid).

- Công dụng sản phẩm:

+ Khi không may bị dao cắt trúng tay, hoặc bất kỳ vết thương hở nào khác (ngay cả khi đang chảy máu), bạn chỉ cần thoa gel EKIBAN này lên là xong.

+ Gel EKIBAN sẽ tự động khô rất nhanh trên bề mặt da và làm vết đứt nhanh chóng liền lại. Chừng 1 phút sau vết thương, cầm máu và lớp gel khô và dính luôn trên da (như tác dụng của băng cá nhân thông thường). Chỉ vài ngày sau vết thương liền hẳn lại một cách kỳ diệu.

- Khuyến nghị mỗi gia đình nên có 1 lọ gel EKIBAN này để trong nhà hoặc là hành trang không thể thiếu cho mỗi chuyến đi chơi xa. Gel sử dụng trên mọi vết thương, mọi loại da, và mọi lứa tuổi.

- Lưu ý: gel chỉ cầm máu ở những vết thương nhỏ như xước măng rô, đứt tay nhẹ, đối với các vết thương lớn và nghiêm trọng cần đến cơ sở y tế.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm GEL BÔI CẦM MÁU, SÁT KHUẨN VẾT THƯƠNG CỦA NHẬT EKIBAN (TUÝP 10G) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT, giúp cầm máu, sát khuẩn vết thương hỏ như bị đứt tay, trầy xước. chỉ với giá 165.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/gel-boi-cam-mau-sat-khuan-vet-thuong-cua-nhat-ekiban-tuyp-10g-hang-noi-dia-nhat-giup-cam-mau-sat-khuan-vet-thuong-ho-nhu-bi-dut-tay-tray-xuoc-i2322593007.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay