Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Kẹo Dẻo Collagen Gummies Gấu Đường Làm Đẹp Da Dưỡng Móng Tóc Chắc Khỏe Chống Lão Hóa Hộp 60 Viên (30 Ngày)

  • Mã tin: 4428
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Kẹo Dẻo Collagen Gummies Gấu Đường Làm Đẹp Da Dưỡng Móng Tóc Chắc Khỏe Chống Lão Hóa Hộp 60 Viên (30 Ngày) với giá Liên hệ💖.

SẼ MẤT BAO LÂU ĐỂ THẤY KẾT QUẢ?

Hấp thụ collagen là một quá trình chậm. Như vậy, bất kể mục đích sử dụng collagen của bạn là gì, sẽ mất ít nhất 8 tuần để đạt được kết quả rõ rệt.

Hầu hết các nghiên cứu sử dụng tối thiểu 8 tuần để đánh giá tác dụng của collagen đối với sức khỏe của da và giảm đau khớp, nhưng các nghiên cứu khác sử dụng thời gian dài hơn, chẳng hạn như 12 tháng, đối với sức khỏe của xương.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dùng 2-4 viên kẹo dẻo hàng ngày, 1-2 viên vào buổi sáng và 1-2 viên vào buổi tối. KHÔNG vượt quá 4 gummies hàng ngày. Nhai hoàn toàn kẹo dẻo trước khi nuốt để cơ thể hấp thụ tốt hơn. Giống như các chất bổ sung khác, Collagen Gummies yêu cầu sử dụng hàng ngày, nhất quán để có hiệu quả rõ rệt.

TẠI SAO GUMMIES MÀ KHÔNG PHẢI THUỐC?

Chúng tôi biết rõ rằng một số người cảm thấy khó nuốt viên thuốc và đó là lý do tại sao một số chất bổ sung của chúng tôi có dạng kẹo cao su thuần chay. Bạn có thể nhai kẹo cao su của chúng tôi và nuốt chúng một cách dễ dàng. Ngoài ra, chúng tôi đã đảm bảo rằng những viên kẹo dẻo này sẽ không có bất kỳ mùi khó chịu nào có thể khiến bạn khó chịu. Nó giống như kẹo nhai, nhưng có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời.

LƯU Ý VÀ TÁC DỤNG PHỤ

1. Các tác dụng phụ phổ biến nhất liên quan đến việc bổ sung collagen là các vấn đề về tiêu hóa như đầy hơi, đầy hơi và tiêu chảy. Những tác dụng phụ này thường nhẹ và tự biến mất.

2. Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng hoặc phản ứng dị ứng nào sau khi dùng kẹo dẻo collagen, hãy ngừng dùng ngay lập tức và nói chuyện với bác sĩ

#Collagen #Dưỡng_móng #Dưỡng_tóc #Ngăn_ngừa_lão_hóa #Nhai_được #Kẹo_dẻo #An_toàn #Thuần_chay #Hộp_60_viên #Dưỡng_da

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Kẹo Dẻo Collagen Gummies Gấu Đường Làm Đẹp Da Dưỡng Móng Tóc Chắc Khỏe Chống Lão Hóa Hộp 60 Viên (30 Ngày) chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/keo-deo-collagen-gummies-gau-duong-lam-dep-da-duong-mong-toc-chac-khoe-chong-lao-hoa-hop-60-vien-30-ngay-i2260776997.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay